Đà NẵngĐà Nẵng

Chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm mở ra một hành trình đầy màu sắc. Đến với Đà Nẵng, Đoàn Công ty CP Tư vấn Đầu tư Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn được đắm chìm trong vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên và văn hóa phong phú. Đà Nẵng không chỉ là thành phố biển xinh đẹp mà còn là nơi hội tụ của những danh thắng nổi tiếng, từ những bãi biển tuyệt đẹp đến các ngôi chùa linh thiêng. Mỗi ngày trôi qua, đoàn du khách Vĩnh Phúc lại khám phá thêm những điều thú vị và mới mẻ, khiến mọi người không thể nào quên được trải nghiệm tuyệt vời này.

Rừng dừaNgày đầu tiên của hành trình, Đoàn ghé thăm Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, nơi được xem là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Với tượng Phật Bà Quan Âm cao 67 mét, khung cảnh nơi đây thật thanh bình và linh thiêng. Ngồi giữa thiên nhiên, các du khách có thể cảm nhận được sự tĩnh lặng và bình yên. Sau đó, mọi người dành thời gian thư giãn tại bãi Bụt, nơi có bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh, thật sự là một thiên đường nghỉ dưỡng.

Ngày thứ hai là trải nghiệm khám phá Bán Đảo Sơn Trà. Đường đi quanh co giữa rừng núi và biển cả đã mang đến cho cả đoàn những góc nhìn tuyệt đẹp. Dừng chân tại Đỉnh Bàn Cờ, du khách được dịp trầm trồ khi đứng tại nơi có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng.

Tiếp theo, đoàn ghé thăm Rừng Dừa Bảy Mẫu với không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Các du khách đã có một chuyến đi thuyền thú vị, tìm hiểu về hệ sinh thái rừng dừa và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Buổi chiều, Đoàn du khách di chuyển đến phố cổ Hội An. Không khí nơi đây thật yên bình với những ngôi nhà cổ kính và đèn lồng lung linh. Mọi người đã có khoảng thời gian thư giãn khi dạo quanh phố cổ, thưởng thức món cao lầu đặc sản và tham gia vào hoạt động thả đèn hoa đăng trên sông Hoài.

Lịch trình ngày thứ ba là dành trọn thời gian khám phá Khu Du Lịch Bà Nà Hills.

Sun World Bà Nà Hills là một trong những khu du lịch nổi tiếng và ấn tượng nhất tại Đà Nẵng, nằm trên độ cao 1.400 mét so với mực nước biển. Khu du lịch này không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi những công trình kiến trúc độc đáo và các hoạt động giải trí phong phú.Z4459937133718_c166fa98e5fbc23f2057cbe243de5a8a

Điểm nhấn nổi bật của Bà Nà Hills chính là Cáp treo Bà Nà, được Guinness World Records công nhận là tuyến cáp treo dài nhất thế giới. Chuyến cáp treo đưa du khách lên đỉnh núi, mang đến những cảnh đẹp ngoạn mục của rừng núi và biển cả.

Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Cây Cầu Vàng, một trong những biểu tượng nổi bật nhất của Bà Nà, với thiết kế độc đáo giống như đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ cầu, tạo nên khung cảnh huyền ảo giữa mây trời.

Bên cạnh đó, Bà Nà Hills còn có Fantasy Park, một công viên giải trí trong nhà lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn và không gian kỳ bí, phù hợp cho cả gia đình. Các du khách cũng sẽ được khám phá những khu vườn hoa rực rỡ, chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà Quan Âm lớn và các công trình kiến trúc Pháp cổ kính.

Sun World Bà Nà Hills không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn và vui chơi, mà còn là một điểm đến văn hóa đầy ý nghĩa, giúp du khách tìm hiểu về lịch sử và phong tục tập quán của vùng đất này.

Sau một ngày khám phá KDL Bà Nà Hills, đoàn Công ty CP Tư vấn đầu tư Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã không khỏi cảm thán khi du lịch Việt Nam có những điểm đến hấp dẫn không thua kém gì các điểm đến Quốc tế và dịch vụ nơi đây cũng được đoàn đánh giá rất cao.

Ngày cuối cùng, Đoàn dành thời gian thư giãn tại bãi biển Mỹ Khê, nổi tiếng với làn nước trong xanh và cát trắng mịn. Đây là thời gian lý tưởng để tất cả các du khách ngâm mình trong biển cả, tắm nắng và thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Bãi biển Mỹ Khê không chỉ mang lại sự thư giãn mà còn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Ngoài thời gian tắm biển, cả đoàn không quên dành thời gian để dạo phố và mua sắm cho người thân, bạn bè những món quà ý nghĩa từ thành phố biển xinh đẹp này.

Bà Nà Hills

Chuyến đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm đã để cho Đoàn du khách Vĩnh Phúc những kỷ niệm đẹp, từ những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến văn hóa đặc sắc của con người nơi đây. Mọi người thực sự đã tìm thấy những giây phút bình yên và vui vẻ, và hứa chắc chắn sẽ trở lại Đà Nẵng trong tương lai gần.

Đối với BHT Tourist được đồng hành cùng Đoàn và góp một phần nhỏ quảng bá các điểm đến biển đảo hấp dẫn của quê hương là niềm vinh dự và hạnh phúc vô bờ bến.

Công ty sẽ luôn nỗ lực để đem đến cho các Quý khách hàng những sản phẩm chỉn chu, chất lượng với mức giá hợp lý. Sự lựa chọn của Quý khách hàng luôn là động lực lớn để BHT ngày càng hoàn thiện hơn trên con đường phát triển dịch vụ Lữ hành. Trân trọng cảm ơn tình yêu thương từ Đoàn Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nói riêng và các khách hàng của BHT nói chung. Kính chúc Quý khách nhiều sức khoẻ!

BHT Tourist – Những Chuyến Đi Tốt Đẹp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *