KHÁM PHÁ “XỨ SỞ TUYẾT LẠNH” ĐÔNG BẮC Á

03/02/2018 12:08, hits: 1479 Du lịch

KHÁM PHÁ “XỨ SỞ TUYẾT LẠNH” ĐÔNG BẮC Á

 

  • “Bay trên những dốc tuyết” xứ Hàn

    “Bay trên những dốc tuyết” xứ Hàn
    Vào mùa đông, nhiều người dân xứ Hàn cũng như khách  du lịch đổ về khu trượt tuyết Ski resort ở Gangwon-do để tận hưởng những kỳ nghỉ đông thú vị và không bỏ lỡ việc tham gia vào các lễ hội tuyết đặc sắc tổ chức thường niên. Đây là khu trượt tuyết ngoài trời nổi tiếng mang đến xứ sở kim chi một diện mạo mới với vẻ đẹp quyến rũ và sức hút mãnh liệt. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được lướt như bay trên những dốc tuyết dài từ hàng trăm mét, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thể hiện một pha trượt tuyết đầy kịch tính, chinh phục thành công một đường trượt cao vút với nhiều khúc cua bất ngờ. 
    Ngay lần đầu tiên chạm chân vào tuyết thì bạn vẫn có thể tham gia các trò chơi vận động trên tuyết như: trượt máng tuyết, ngồi xe mô tô trượt tuyết, ném bowling tuyết, đắp tượng tuyết… luôn khiến nhiều người thích thú. Hầu hết các khu trượt tuyết đều cung cấp các khóa học ngắn hạn dành cho mọi trình độ và ngay cả những người chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng chọn cho mình một khóa học phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá môn thể thao tuyệt vời này. Còn gì tuyệt vời khi được ngồi trên những chiếc phao an toàn, thả mình trượt dọc sườn dốc và trải nghiệm mùa đông xứ Hàn thú vị.
  • Tuyệt vời mùa tuyết trắng Sapporo

    Tuyệt vời mùa tuyết trắng Sapporo
    Hàng năm, cứ vào đầu tháng 2, công viên Odori thuộc đảo Hokkaido chào đón hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới đến tham gia "Sapporo Snow Festival" - lễ hội tuyết lớn nhất Nhật Bản. Điều gì đã tạo nên sự đặc biệt thu hút nhiều du khách đến nơi này? Đó có thể là những tác phẩm tuyệt mỹ được làm từ băng tuyết của lễ hội Sapporo. Dưới bàn tay tài hoa của nhiều nghệ nhân Nhật Bản, những khối băng vô tri được thổi vào một chút hồn, một chút sắc và nhanh chóng trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Từ hình ảnh xa hoa tráng lệ đến những thứ gần gũi quen thuộc, hay từ đóa hoa nhỏ bé đếm những tòa thành to lớn thì tất cả đều được điêu khắc tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Điều đó càng làm bật lên nét đẹp của băng tuyết Sapporo, khiến bao người phải trầm trồ ngợi khen. 
     
  • KHÁM PHÁ “XỨ SỞ TUYẾT LẠNH” ĐÔNG BẮC Á
    Lễ hội đẹp nhất có lẽ là lúc Sapporo lên đèn khi về đêm, hắt chút ánh sáng ấm áp vào nền tuyết trắng, tạo nên một khung cảnh lung linh đầy sắc màu huyền ảo. Và càng tuyệt vời hơn trong không khí lạnh giá ấy, điểm xuyến thêm vài bông tuyết nhẹ rơi, cầm trên tay những cốc chocolate nóng hổi, từ từ thưởng thức và chiêm ngưỡng những tác phẩm băng tuyết tuyệt đẹp sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm lòng.

Bài viết liên quan